Mitsubishi Triton phiên bản GLX là phiên bản xe máy dầu 1 cầu số sàn. Xe được trang bị động cơ DID 2.5 L mạnh mẽ bền bỉ trên mọi cung đường ở Việt Nam. Được trang bị động cơ DID phun dầu điện tử, tăng áp với công suất cực đại 136 mã lực đảm bảo cho xe chở đầy tải trong các công việc phục vụ kinh doanh, thương mại, đồng thời giúp tiết kiệm nhiên liệu chỉ với 6,6l/100 Km. Xe được thiết kế với kiểu dáng thể thao, các đường cong vuốt dọc thân xe tạo nên nét độc đáo riêng biệt mà chỉ Mitsubishi Triton mới có. Tuy nhiên phiên bản Mitsubishi Triton số sàn 1 cầu máy dầu có một số sự khác biệt so với phiên bản GLS ( phiên bản máy dầu 2 cầu )
+ Ngoại thất Mitsubishi Triton số sàn 1 cầu, máy dầu (GLX)
- Đen sương mù
- Bậc lên xuống
- Cản sau
- Tấm chắn bảo vệ khoang động cơ
- Tay nắm cửa ngoài mạ croom
- Lưới tản nhiệt mạ croom
- Gạt mưa điều chỉnh theo tốc độ của xe
- Sưởi kính sau
- Mâm bánh xe hợp kim 16 inch bé hơn 1 chút so với phiên bản GLS 17 inch
+ Nội Thất Mitsubishi Triton số sàn 1 cầu, máy dầu (GLX)
- Máy điều hòa chỉnh tay chứ không phải tự động
- Màn hình hiển thị đa thông tin
- Ngăn chứa vật dụng trung tâm
Đầu xe Mitsubishi Triton số sàn 1 cầu, máy dầu
ĐỘNG CƠ :
Mitsubishi Triton số tự động 2 cầu máy dầu sử dụng động cơ DID 2.5 phun dầu điện tử tăng áp, giúp xe vận hành mạnh mẽ, bền bỉ động thời tiết kiệm nhiên liệu chỉ với 6,6l/100km
HỘP SỐ:
Hộp số tự động thông minh INVEC - II của Mitsubishi Triton sẽ ghi nhớ phong cách lái của tài xế và điều chỉnh thích hợp sao cho xe đi ở chế độ tiết kiệm nhiên liệu nhất, đồng thời mang đến sự tiện dụng cho người lái. Cùng với đó là chế độ lái SPORT MODE - chế độ lái thể thao của Mitsubishi Triton mang lại cảm giác lái chủ động khi sang số như xe số sàn, giúp bạn dễ dàng vượt xe khác hoặc vượt qua dốc cao, dài.
HỆ THỐNG CẦU:
Hệ thống chuyển cầu của Mitsubishi Triton số tự động 2 cầu rất linh hoạt - hệ thống Super select sẽ giúp bạn chuyển từ 1 cầu sang 2 cầu ngay cả khi xe đang chạy với vận tốc cao 100 Km/h. Hệ thống chuyển cầu trực tiết Super Select đã được kiểm nghiệm và chứng thực qua rất nhiều cuộc đua nổi tiếng trên thế giới như cuộc đua danh tiếng Dakar - Rally mà tại đó hãng Mitsubishi đã luôn đạt được vị trí cao. Hệ thống chuyển cầu trực tiếp này có 3 chế độ:
+ Bạn sẽ sử dụng chế độ 1 cầu khi di chuyển trên các cung đường bình thường trong thành phố, hay các đường ngoại ô mà điều kiện mặt đường tương đối tốt. Lúc này chỉ có các bánh sau dẫn động giúp cho xe của bạn vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu.
+ Bạn sẽ nên chuyển sang chế độ 2 cầu tốc độ cao khi xe di chuyển trên các cung đường gồ ghề, có nhiều ổ gà, điều kiện đi lại trở nên khó khăn hơn, lúc này cả 4 bánh xe đều nhận lực kéo từ động cơ giúp xe tăng độ bám đường, vượt qua ổ gà và các chướng ngại vật một cách dễ dàng hơn.
+ Chế độ cuối cùng là chế độ 2 cầu tốc độ chậm sẽ giúp bạn trong các trường hợp xe bị lầy lội, bị sụt, lún hoặc bạn phải di chuyển trên các cung đường trơn trượt, có nhiều tuyết, hoặc cát. Cả 4 bánh xe đều dẫn động kết hợp với tỉ số truyền cao sẽ làm tăng lực kéo từ động cơ giúp bạn dễ dàng vượt qua các cung đường khó khăn trên.
HỆ THỐNG TREO:
Hệ thống treo trước của Mitsubishi Triton số tự động 2 cầu sử dụng hệ thống treo độc lập, thanh xoắn kép cùng với lò xo nhún giúp xe vận hành êm ái và có độ ổn định cao. Hệ thống treo sau sử dụng hệ thống nhíp cho khả năng chịu lực ấn tượng ngay cả khi xe của bạn đầy tải.
Đỏ, Bạc, Xám, Đen, Trắng, Nâu
Mitsubishi Triton màu đỏ Mitsubishi Triton màu nâu
Mitsubishi Triton màu xám Mitsubishi Triton màu đen
Mitsubishi Triton màu Trắng Mitsubishi Triton màu xanh rêu
Mitsubishi Triton màu Bạc
|
Mọi thông tin chi tiết về giá và sản phẩm vui lòng liên hệ Hotline : 0903 86 55 89
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét